กำจัดไขมัน2.2

กลับมาแล้วค่ะ 15 นาที ของบี หายไปเลยยย..ติดประชุมจิงๆๆ ค่ะ งายมากมาย โอ๊ย โอ๊ย..เรามาต่อเลยดีกว่าเนอะ การกำจัดไขมัน โดยทานอาหารเสริม วิตามิน อันนี้ก้อเป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกัน แต่ทางเลือกสำหรับคนขี้เกียจอย่างบีเนี่ยต้องยอมรับค่ะ ว่า(ขี้เกียจตัวแม่) บีเลยคิดว่าอยากถ่ายทอดประสบการณ์ การกำจัดไขมันโดยใช้เครื่อง ซึ่งเพื่อนๆ อาจจะเคยได้ยินมาบ้างแล้วซึ่งงานนี้บีจะบอกตัวเครื่องให้ลุ้นๆ กันไปก่อน พรุ้งนี้จะอธิบายที่ละเครื่องเลย (บีลองมาแล้วทุ๊กอย่างๆๆ)
1. Step Counter ไม่อยากออกกำลังกาย
2. Indiba
3. Carboxy
4. Ultra Lipo
5. Proellixe
6. Tri Active
7. Botox
8. Hydro Jet
9. Detox – ด้วยตัวเองและเครื่อง

เห็นไหมคะว่าปัจจุบันนี้เรามีเครื่องมือมากมายเลยในการช่วยสลายไขมัน แต่ว่าเราจะเหมาะกับแบบไหน และอย่างไร แต่ละตัวมีคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร บีจะบอกข้อดี-เสียอย่างละเอียด เพราะเวลาเราจะทำอะไรควรวางแผนไว้ก่อนว่าอันไหนเหมาะ หรือ ไม่เหมาะกับเราอย่าให้เหมือนบี ลองมันทุกอย่าง เข้า Concept ลดจิง เจ็บจิง สวยจิง เงินหมดตู…จิงๆๆ แล้วสุดท้ายไม่รู้อะไรสักอย่างว่าเครื่องมืออันไหนที่ทำให้ร่างกายเรากำจัดไขมันได้ดีที่สุดกันแน่ คิดว่าเป็นกรณีศึกษาดีๆ จากบี ผู้มีประสบการณ์มาก่อน เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองจิงไหมคะ ดังนั้นจะทำอะไรควรศึกษาให้ดีก่อนนะคะ
*ประเทศไทย เรารักนาย(ว่ะ)คะ
**รักแฟนคลับทุ๊กคนนนนนเยยยย…

ใส่ความเห็น