สวย เริ่ด เชิด โสด

ความโสดความเหงาทำอะไรเราไม่ได้เลย ความเหงาเป็นเพื่อนที่ดีทำให้เราเอาอ้อมแขน
กลับมากอดตัวเองได้อย่างเต็มที่ ความโสดทำให้เรารู้จักที่จะสนุกกะชีวิตโดยไม่ต้องแคร์ว่าเค้าจะชอบหรือไม่ ปล่อยตัวเองจากพันธนาการที่เราแค่ยึดเอาไว้เวลาเราอ่อนแอ
กอดตัวเอง กอดเพื่อนแท้ กอดมิตรภาพ ดีกว่าเอาทั้งตัวทั้งใจไปให้ใครก้อไม่รู้
ดูแลเราก้อไม่ดีแถมทำเราร้องไห้ บีขอเป็นแฟนพันธ์แท้ความโสด อิสระ ลั้นลาเต็มที่ จบข่าว!!!!

ใส่ความเห็น

