DETOX…

ผลไม้ดีท๊อกซ์สู้ตาย5555+ แล้ววันนี้เราก้อมาถึงจุดหมายปลายทางกันแล้วบีคิดว่าทุกๆ คนคงเคยได้ยินคำนี้มาแล้ว แต่รู้หรือเปล่าว่ามันมีประโยชน์มากกว่าความหมายอีกนะจ๊ะ การ detox นี่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง และใช้เครื่องมือช่วย เรามาทำด้วยตัวเอวกันก่อนดีมะจ๊ะ
การ Detox ง่ายๆ ด้วยตัวเอง – สามารถทำได้ตั้งแต่ 1 วัน 3 วัน 7 วัน หรือเป็นเดือนก็แล้วแต่ พวกนี้ก็จะมีเป็นชา เครื่องดื่ม Detox หรือการทำเองโดยทานผลไม้ที่ช่วยในการทำความสะอาดลำใส้ อิอิ อย่างเช่น มะละกอ กีวี่ แครอท เป็นต้น หรือ เราจะเอาพวกนี้มาปั่นๆๆ รวมกันแล้วคั้นเป็นน้ำมาทานสดๆๆ ก้อได้นะคะ แต่ที่บีจะแนะนำเนี่ยมี 2 วิธีคือ
1.ทำทุกวันเลยง่ายๆ โดยการตื่นนอนชึ้นมาปุ๊บทานน้ำธรรมดานี่แหละ ไม่ต้องร้อน ไม่ต้องเย็น แก้วก้อขอมาตรฐานนิดหนึ่งนะคะ แล้วทานต่อกันเลยค่ะ 5 แก้ว น้ำจะเข้าไปล้างสารพิษใหม่ที่ตกค้างออกมาจากร่างกายเราได้โดยง่ายทางระบบขับถ่าย แต่ตอนทานน้ำนี่สิสำหรับบี บีว่ายากเพราะเราจะอิ่ม แล้วก็เลี่ยนก่อน แต่ถ้าใครทำได้ ก้อ เก่งมั๊กๆๆ เลยค่า แต่ใครคิดว่าวิธีนี้โหดไปไปดูวิธีที่ 2 กันเลยจ้า
2.เราให้เวลาตัวเองสัปดาห์ละ 1 วัน ที่ทานผลไม้ น้ำผักผลไม้สดๆ และน้ำเปล่าธรรมดานี่แหละค่ะ ทานทั้งวันเลยเป็นการนำสารพิษออกจากร่างกายง่ายๆ ประหยัด แล้วก็ไม่ทรมาณเกินไปด้วยค่ะ เราเริ่มทำได้เลยสาวที่ต้องการสุขภาพดี อยากมีผิวสวยสดใส…ออก start กันเลย…”สวยไม่มียั้งอยู่แล้ว” แล้วเดี๋ยวเรามาต่อกันโดยการล้างพิษแบบใช้เครื่องมือเลยค่ะdetox_b
อันนี้ก้อมี 2 แบบ เหมือนกัน คือแบบทำที่บ้าน หรือ ทำภายใต้การดูแลของหมอออ…
การทำ Detox โดยใช้เครื่องมือ – อย่างแรกเลยนะคะ เราก้อไปซื้อชุดอุปกรณ์มาทำเองที่บ้าน มีขายตามร้านทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นร้านขายยา หรือห้างสรรพสินค้า (เด๋วคืนนี้อัพต่อให้เจอกันนะจ๊ะ จุ๊บๆๆ) 55+แล้วก้อมาอ้พกลางวัน อิอิ จะเป็นชุดมีวิธีการมาให้เราพร้อม ส่วนน้ำที่ใช้ก้อจะอยู่ที่ประมาณ มีทั้งน้ำเกลือแร่หรือกาแฟ 1-5 ลิตร(แล้วแต่ยี่ห้อ) วิธีการเราต้องใช้สายที่เขาให้มาสวนเข้าไปแล้วก้อรอให้น้ำเข้าไป พอน้ำเข้าไประยะหนึ่ง เราอาจต้องวิ่ง 4*100 ในการเข้าห้องน้ำ แล้วมาสวนใหม่ อันนี้จะมีดีที่ราคาถูก และ ความเป็นส่วนตัว คือบางทีเราก้อายใช่ม๊า แต่ข้อเสียเยอะกว่า คือถ้าเราทำเองมันเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ เพราะเราต้องใส่ๆ ถอดๆ สายยาง แล้วถ้าเราทำในห้องน้ำเราอาจเป็นลมในห้องน้ำได้ เพราะทำเอง โดยเฉพาะครั้งแรกนี่ จะทุลักทุเลพอสมควร แต่ก็ยังดีที่คุณกล้าทำ แสดงว่าคุณเริ่มรักตัวเองแล้ว…แต่การทำต้องรอบคอบมากๆ และตามตรงเลยนะคะ คือตรงนี้จะทำความสะอาดได้แค่ส่วนปลายลำใส้เท่านั้น ลำใส้คนเรายาวเป็น 5 เท่าของความสูงอะคะ แล้วก้อขดๆๆอยู่ในท้องนี่ น้ำแค่นี้นมันไม่ได้ทั้งลำใส้หรอกค่ะ แต่ยังดีที่เราได้ความสะอาดบ้าง คราวนี้เรามาดูการทำโดยภายใต้การดูแลของแพทย์กันเถอะกันดีกว่า อันล่างนี้เอาลำใส้มาให้ดูกันจะๆๆ เลย อันนี้เป็นรูปแบบน่ารักๆ ไม่หยองเท่าไหร่ ถ้าแฟนคลับคนไหนอยากรู้ หรือ อยากได้ของเสียที่ออกมาแบบน่าสะพรึงกลัว ขอเป็นพิเศษได้ ทิ้งเมลไว้ เดี๋ยวบีจัดไป…
colon
การทำโดยภายใต้การดูแลของแพทย์ค่ะ – อันนี้เรามั่นใจได้ในความปลอดภัยระดับหนึ่ง หลายคนเข้าใจว่าทำภายใต้การดูแลของแพทย์ คือเราต้องไปเปิด…ท้ายนองเราให้หมอ..แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย สมัยนี้บ้านเรามีเครื่องสวนล้างลำใส้ที่ใช้น้ำตั้งแต่ 20-25 ลิตร เยอะมากนะคะ แล้วตอนทำมันก็เหมือนเรานั่งธรรมดาๆ นี่แหละ บางที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ บางที่จะเป็นพยาบาลมาสอดท่อให้ ดังนั้นเราควรดูไว้ก่อนเลย ว่าจิงๆ แล้วสถานที่นั้นสำคัญ เครื่องมือ เครื่องไม้ต้องสะอาดแค่ไหน ความสะอาดและการเลือกพยาบาลสำคัญนะ ปลอดภัยกว่า อ้อ ลืมไป บางที่ก้อเป็นแบบเปิด บางที่ก้อเป็นแบบปิด หมายถึงว่าระหว่างการสวนล้างนั้นถ้าเราเห็นของเสียที่ออกม่คือแบบเปิด แต่ถ้าที่ไหนใช้ท่อทึบเราก้อจะไม่เห็นอะไร ถามว่าทำไมถึงต้องสวนก้อเพราะ ปัจจุบันนี้เราทานพวก ชีส เนย หรือ Junk Foods มากๆ เราทานผัก ผลไม้ ที่ปลอดสารพิษได้น้อยลง เราจึงต้องดูแลภายในมากขึ้น เพราะลำใส้เรามีจุดตอบสนองต่อร่างกาย 80 กว่าจุด และมีหน้าที่ดูดซึมอาหารที่เราทานเข้าไป ถ้ามีพวกตระกรัน ตะกอนอยู่ร่างกายเราก็ดูดสารพิษไปวนใช้ในร่างกายด้วย ตัวนี้บีมีประสบการณ์ตรง (อีกแล้ว) ทำมา 2 ครั้งแล้ว ชองเค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างน้อยในชีวิตเราควรทำสักครั้งนะคะ แล้วจะได้รู้ว่าต่างยังไง และมันยังช่วยเรื่องขบวนการเมตาบอรึซึมของร่างกายด้วย ทำให้เราเผาผลาญได้ดีขึ้น แต่ควรทำบ่อยไหม จิงๆ เลยนะเต็มที่ถ้าลำใส้เน่ามากกกกเนี่บ ปีละ 3-6 ครั้งก้อพอ แต่ถ้าไม่มีอะไรมากปีนึงไมควรเกิน 3 ครั้งนะจ๊ะ ตอนนี้เราคาตามท้องตลาดก็จะเริ่มตั้งแต่ 800 – 3,500 บาท อยู่ที่ใครจะเลือกแบบไหน เรื่องนี้ควรศึกษาให้เยอะๆ มากๆ ก่อนทำเพราะมันคือเราเลยอันนี้เข้าขั้น “สวยด้วยแพทย์” เลยนะจ๊ะอิอิ ก้ออ่านกันมาหมดแล้วเรื่องกำจัดไขมัน ถ่ายเทของเสียออกจากร่างกาย บีหวังว่าแฟนคลับทุกคนจะนำไปใช้ประโยชน์ได้กันทุกคนนะคะ แล้วถ้ามีคำถามใดๆๆ เม้นท์ถามได้เลยนะคะ ถ้าอายก้อส่งเมลมาแล้วกันนะจ๊ะ
*ลดไขมันแต่ไม่ลดความรักชาติ
**คนเรายิ่งสนิทกันมากก้อควรเกรงใจกันมากนะคะ
***เคยได้ยินไหมว่า “เรามักจะทำให้คนที่รักเราที่สุดเจ็บที่สุด”

8 responses to “DETOX…

  1. รบกวนหน่อยคับ

    ยังพอมีรูปที่เป็นของเสียที่ถูกขับออกมาจากการ detox ไม๊คับ

    รบกวรส่งให้ที

    ขอบคุณคับ

    • รูปของเสีย ขอบีหาก่อนนะคะพอดีเปลี่ยนเครื่องคอมไม่ทราบว่าเซฟมาไว้ไหม ถ้ายังไงแล้วจะรีบส่งให้ทันทีคร่าาา

  2. คุณบีไปทำดีท็อกซ์ล้างลำไส้ที่ไหนครับ ราคาเท่าไหร่ ไม่ทราบพอให้ข้อมูลได้ไหมครับ
    หรือจะกรุณาเมลมาตอบที่ครับ

    • ที่ เอส เมดิเคิล สปา ตรงเพลินจิตค่ะ ในราคา 1800 บาทแต่ว่าซื้อสามแพ็คนะคะ บีซื้อตรงอีเว้นท์ส่งเสริมการท่องเที่ยวต่างๆนะคะ

  3. นู๋อายุ 23แล้วค่ะ ทำมาได้3ปีแล้วค่ะทุกเช้าเย็น แต่ทำด้วยต้วเอง ต้องสะอาดนะค่ะ ตอนนี้หน้าใส ผิวดีขึ้นเยอะ

ใส่ความเห็น

