I will always to LOVE u

“ยังจำกันได้ไหม ไม่เจอตั้งนานเธอลืมหน้าฉันคนนี้แล้วหรือยัง” ได้ยินเสึยงเพลงนี้ทำให้บีนึกถึงคนๆนึง ซึ่งมีความสำคัญกับบีมากๆ เขาเป็นสเหมือนหัวใจของบีเลยก็ว่าได้ แต่เราสองคนไม่ได้พบ ไม่ได้พูดคุยกันมาตั้ง 8 ปีแล้ว สิ่งที่บีคิดถึงก็ยังเป็นเรื่องเดิมๆ สถานที่เดิม กับคนคนเดิมซึ่งบางครั้งบีก็รู้สึกว่าเขาอยู่ใกล้ๆ คอยเป็นห่วง คอยให้กำลังใจคนนิสัยไม่ดีๆ อย่างบี คนที่บีทำให้เขาผิดหวังกับเรื่องเดิมๆ บีไม่เคยประสบความสำเร็จแม้สักครั้งในด้านความรัก…แต่บีรู้รักแท้มีอยู่จริงเสมอ บางครั้งบีก็พยายามข่มใจว่าบีคิดไปเองว่าเขายังห่วง ยังคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ เขาไม่อยู่แล้ว อย่าพยายามพันธนาการเขา แต่บีเห็นแก่ตัวเกินไป บีทำไม่ได้ บียังคิดถึงเขาอยู่เสมอ ตั้งแต่วีนจากบีไป ไม่มีวันไหนเลยสักวันเดียวที่รู้สึกมีความสุขกับความรักได้อย่าง มั่นคง อบอุ่น อิ่มเอม เท่ากับตอนที่วีนอยู่ข้างๆ ยิ่งบีโตขึ้นเจอความโหดร้ายของสังคมมากเท่าไหร่ เหมือนรักของบีคือวีนเท่านั้น เขาคือคนที่ใช่ หากย้อนเวลากลับไปได้บีอยากให้ตอนนั้น ความคิดบีเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ในวันที่วีนบอกบีว่า “ทำไมคนอื่นๆ บอกว่าเราไม่ค่อยเข้ากันเลยนะ” วันนั้นบีจะไม่ยอมปล่อยวีนไปเด็ดขาด ประโยคที่บีอยากบอกกับวีนมากที่สุดในปีที่ 8 เขาจะไม่พูดว่าแล้วแต่ตัวเด็ดขาด ไม่ว่าตอนนั้นวีนจะอยู่ที่ไหนบีต้องไปหาวีนให้ได้ ขอแต่พบหน้า สบตา แล้วกอดวีนไว้ จะไม่ให้ไปไหนเด็ดขาด “ตัวจำได้ไหมที่ตัวเคยพูดว่าจะถลำลึกแล้วนะ ตอนนี้ตัวยังรู้สึกดีๆกับเค้าอยู่หรือเปล่า ถ้าใช่เราอย่าทำแบบนี้เลยนะ เรารักกันสองคนมีเพียงเราสองคนเท่านั้นที่รู้ว่าเราเข้ากันได้หรือไม่ได้ ตัวอย่าให้คนอื่นมาตัดสินเราเลยนะ ถ้าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆเค้าจะยอมรับ แต่จะไม่ใช่เพราะเราแคร์คนอื่นมากกว่าหัวใจเราเอง เค้ารักตัวนะ เค้าขอร้องเราพยายามปรับตัวขึ้นอีกนิดได้ไหม นะ นะ” บีจะจับมือวีนไว้ไม่ยอมปล่อยเลย บีจะไม่ยอมเฉยๆไปอย่างเด็ดขาด “เค้าอยากกอดตัว” “เราดีกันนะ” กว่าเค้าจะรู้ว่ารักตัวมากขนาดไหนมันก็สาย สายไปแล้วจริงๆ ไม่มีวันไหนเลยที่เค้ายังอยากมีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ มีเพียงหน้าที่ทดแทนพระคุณคุณพ่อ คุณแม่ ทำให้บียังจำเป็นต้องหายใจต่อ มาถึงตอนนี้แล้วบีแทบอยากจะจำเรื่องของวีนให้ได้ละเอียดกว่านี้ จำวันที่เราเรากันทุกๆวัน ประโยคทุกประโยคที่เคยสื่อสารกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดและมากที่สุด คือ หากฉันย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะขอไปแก้ไขให้เขาไม่ตาย แต่สุดท้ายเรื่องของฉันกับเขาจะเป็นอย่างไร ก็แค่ไหน แค่นั้น อย่างน้อยฉันก็จะได้เห็นคนที่ฉันรักเจริญเติบโต มีความสุขอย่างที่เขาเป็น เขาไม่ต้องกลฃับมารักบีก็ได้ แต่ขอแค่มีชีวิตอยู่ก็พอ ดอกไม้ที่วีนให้บีไว้บีจะเก็บรักษาไว้อย่างดี และเป็นดอกไม้ดอกเดียวจริงๆที่ดีใจที่ได้รับและอยากจะเก็บไว้แทนตัว แทนใจ แทนความคิดถึง ขอโทษนะที่บียังร้องไห้อยู่ทั้งๆที่วีนเคยขอ แต่บีทำไม่ได้ ไม่ได้จริงๆ ผู้ชายใหล่ตั้ง คิ้วเข้ม ผิวขาว ปากแดง ผมหยักโศก ตัวผอมๆ สูงตามมาตรฐาน เล่นบอลเก่ง ปากไม่ดี โง่คำนวณ เก่งภาษา

ขอให้เราเป็นเนื้อคู่กันไปทุกชาติ ขอให้บีได้เจอวีนอีก แล้วอย่าปล่อยบีไปง่ายๆอย่างวันนั้นอีกนะ เพราะบีก็จะไม่ปล่อยวีนไปง่ายๆเหมือนกันที่รักสุดหัวใจ ตอนนี้บีทำได้แค่เพียง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด มีลมหายใจ แต่ไม่มีหัวใจ บีเหมือนคนไม่เหลืออะไร และนี่เป็นคำขอร้องของคนไม่เหลืออะไร

Share my life,Take me for what I am.’Cause I’ll never change All my colors for you.

Take my love,I’ll never ask for too much,Just all that you are And everything that you do.

I don’t really need to look Very much further/farther, I don’t wanna have to go Where you don’t follow.I will hold it back again, This passion inside. Can’t run from myself,There’s nowhere to hide.
(Your love I’ll remember forever.)

Don’t make me close one more door,I don’t wanna hurt anymore.
Stay in my arms if you dare,Or must I imagine you there.
Don’t walk away from me.
I have nothing, nothing, nothing
If I don’t have you, you

You see through, Right to the heart of me.You break down my walls
With the strength of your love.

I never knew Love like I’ve known it with you.
Will a memory survive,One I can hold on to?

I don’t really need to look Very much further/farther,
I don’t wanna have to go Where you don’t follow. I will hold it back again,This passion inside.Can’t run from myself,There’s nowhere to hide.
(Your love I’ll remember forever.)

06.08.2554

promise we will meet again 43 years
8 years later

ใส่ความเห็น

