ขาฉัน!!!…ไม่ใช่ขาหมู

Legวันนี้บีมากับหัวข้อแร๊ง แรง ใช่ไหมคะ??? แต่ไม่ต้องกลัวเลยคะเพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงสมัยนี้ สาวๆๆ อย่างเราอย่างที่ว่าไว้เวลาอายุมากขึ้น มันจะแปรผันผวนกับน้ำหนัก เวลากินแล้วนั่ง นั่งแล้วกิน หรือกินไปนั่งไป มันก็ลงที่ขาเราหรือไม่ก้อยังสะโพก กว่าเราจะรู้ตัวกระโปรงที่ใส่ก้อเริ่มคับ กางเกงที่สวมก้อเริ่มปริกันแล้วววว แต่ไม่ต้องมานั่งกลุ่มใจ แล้วยิ่งกินเข้าไปใหญ่เลยนะคะ แต่ก้อไม่ได้หมายความว่าไม่ให้กิน เพราะคุณมีบีอยู่ข้างๆๆ บีบอกแล้วแค่อ่าน…ที่เหลือบีจัดให้ ไอ้เรื่องสะโพก หรือ ต้นขา บีก้อเป็นเป็นมากด้วย เป็นแบบมรดกคุณแม่ คุณพ่อให้มาอะ ใหญ่แบบทั้งตระกูลต่อให้น้ำหนักน้อยมาก ขาก้อยังใหญ่อยู่ดี ปัจจุบันก้อใหญ่กว่าชาวบ้านเค้า(ถึงแม้จะลดลงไปเป็นนิ้วแว้วว ก้อตาม) ดังนั้นคุณไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะถ้าเกิดจากการกิน เพราะขนาดบีได้กรรมพัเรานธ์มายังลดลงเลยค่า…เรามาเริ่มเรื่องสะโพกกันงก่อนก่อนนะคะ จิงๆๆแล้วเนี่ยบีอยากให้คุณกลับถามตัวเองก่อนว่าคุณ สะโพกใหญ่ไป หรือ บั้นท้ายงอนงามเกินไปจิงหรือ หรือแค่คุณวิตกไปเองว่าจะดูไม่ดี ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน หรือ โดยเฉพาะ สาวโสดอย่างเราๆๆๆ อันที่จิงแล้วการมีบั้นท้ายดินระเบิด เป็นความเซ็กซี่ของเราส่วนหนึ่ง มีโพยจากหนังสือคลีโอว่า ผู้ชายยอมรับได้กับผู้หญิงบั้นท้ายงามงอนว่าเป็นความเซ็กซี่มากกว่าอ้วนนะจ๊ะ ไม่เชื่อดูอย่าง อีวา เมนเดส หรือ เจ้ เจ.โล ของเราซิค่ะ ฮือ อืม สะเบิ้มเหิ้ม!!! แต่หากเรากังวลจิตตกไม่สนใจว่าใครคิดไง ฉันพอใจที่จะลดอย่างนี้ มาตามวิธีนี้กันเลยค่า…อ้อ หนูบีลืมบอกไปอันนี้ใครต้นขาใหญ่ก้อใช้ได้เลยนะจ๊ะ วันนี้ขอหนูบีเม้าส์เถอะเพราะทำน้ำหนักลดไปหนึ่งโล ดีใจมากกกก โหมงานใหม่
ก่อนอื่นเรามาดูก่อนเลยนะคะว่าที่ต้นขาใหญ่เกิดจาก ตอนนี้บีจะเน้นให้ทุกคนลองไปดูเหตุกันก่อน ช่วงนี้บีทำรีเสิร์ทเยอะมากเกี่ยวกับความสวย งาม ความอ้วน ของผู้หญิง บีสาบานได้เลยค่ะว่าผู้หญิงทั้งโลกอยากดูดีแบบที่เราเป็น…และบางคนก้อทำเพื่อแค่ให้ได้รับการยอมรับ ซึ่งเป็นใครไม่รู้ พ่อแม่ไม่ใช่ ดังนั้นหากเราคิดว่าดูดีแล้ว ให้หยุด ไม่ต้องฝืนลดอีก มันจะโทรม เข้าเรื่องดีก่า เรามาดูก่อนว่าไอ้ที่ขาเรามันใหญ่เกิดจาก
– กินเยอะกินจุกจิก หรือ ชอบทานตอนกลางคืนกันอะเปล่า
– เซลล์ลูไลท์ ไขมัน บวมน้ำ บวมเหล้า หรือใหญ่ด้วยกล้ามเนื้อ หรือขบวนการเมตาบอริซึมเราแปลกไป
– พันธุกรรม อันนี้ก็น่าเห็นใจเพราะถ้าเป็นคนเจ้าเนื้อกินนิดเดียวน้ำหนักขึ้นแล้วเซ็ง…
– หรือว่าเราไม่สบาย แล้วบวมก้อมี อันหลังสุดบีคงได้แต่แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ดีกว่าค่ะ หรือรักษาให้หายดีก่อนแล้วถึงค่อยว่าวิธีที่ปลอดภัยจิงๆๆ แต่สาวคนอื่นๆๆ ฟังทางนี้จ้า….niceleg_001
คนไหนที่เข้าข้อแรกคือกินจุกจิก บีแนะนำให้กินต่อไปได้ค่ะ ถ้าบอกว่าไม่ชอบผลไม้ หรือ ผักอย่างที่บีแนะนำ ไม่อะไรอร่อย กรอบๆๆ เด๋วนี้เค้ามีขนมแบบไม่มีแครอรี่แล้วนะ บีกินมาแล้วอร่อยมาก แต่ก้อแพงด้วย(คือที่กินแล้วไม่อ้วนอาจเป็นเพราะเงินหมดได้ อิ) แต่บีอยากบอกอะไรไว้อย่างถึงแม้มันไม่มีแครอรี่แต่หากกินไม่จำกัดก้ออ้วนได้น๊า อย่างถ้าขนมอยากจริงๆๆ หลีกเลี่ยงไม่ได้ตัดใจไม่ได้ ไอ้ที่บีบอกก้อหาซื้อยากเหลือทน ลองเปลี่ยนเป็นทาน ทาโร่ หรือ พวกเถ้าแก่น้อย ซึลิโกะ ที่ไม่มันมากๆๆ ดีไหมค่ะ อาจช่วยได้บ้าง แต่ถ้ากินแล้วคติประจำใจคือ “ถ้าจะกินต้องหาทางเอามันออกไป” กินเท่าไหร่ ทำงานบ้านขึ้นเป็นเท่าหรือสองเท่าตัว หรืออย่างคนที่ไม่ชอบออกอำลังกายก็ต้องเริ่มเดินขึ้นบันไดแทนลิฟท์แล้วล่ะ หรือเราบอกว่าเราทานวิตามินเบิร์นไม่รู้กี่เท่า แต่หากเราไม่ควบคุมอาหาร ไม่ตั้งใจจริง ไม่ทำอย่างต่อเนื่อง มันก็ไม่เห็นผลแบบเปลี่ยนเป็นคนละคนซักกที บีเห็นบางคนลดได้ โลสองโลดีใจกลับไปกินเท่าเดิมแล้วก้อท้อแบบนี่ มันต้องประมาณห้าโลขึ้นไปถึงเห็นความต่าง วันนี้เอาไปแค่นี้ก่อนนะจ๊ะส่วนหัวข้อ “เซลล์ลูไลท์ ไขมัน บวมน้ำ บวมเหล้า หรือใหญ่ด้วยกล้ามเนื้อ หรือขบวนการเมตาบอริซึมเราแปลกไป” เจอกันโครงการสองค่า

7 responses to “ขาฉัน!!!…ไม่ใช่ขาหมู

    • มันจะไปเพิ่มกล้ามเนื้อที่ขาค่ะ เลยดูใหญ่ขึ้นแต่ถ้าเดินเหมือนออกกำลังกายก้อไม่เป็นไนนะคะเพราะจะได้ฟิตแอนด์เฟิร์มค่ะ

ใส่ความเห็น

