Grand Opening New Page

ant1

แต่งงานกันเถอะ

Yo!!! What’s up?? วันนี้เป็นฤกษ์งามยามดี เป็นวันพระ เป็นวันศุกร์ วันสุข บีเลยถือโอกาส มอบสิ่งใหม่ๆให้แฟนๆๆ ที่รักและเคารพยิ่ง อิ คือ หายไปหลายวันกลับมาเลย อยากมีของขวัญที่แฟนๆ รวมถึงบีเองด้วยชื่นชอบกันเล็กๆๆ มาฝากกันเล้ยยย (แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์) แล้วที่บีหายหน้าหายตาไปหลายวัน ไม่ต้องห่วงกันนะคะ บีไปทำบุญทำกุศลมา ไปอยู่วัดนั่งสมาธิ ตอนไปรู้สึก “ลำบากมาก” ตอนกลับรู้สึก “ดีมากๆๆ” แต่ทั้งหมดนี่ไม่เกี่ยวกับที่บีจะบอกเลยค่า (นอกเรื่องตลอด) คือ บีมีข่าวดีมาบอกทุกคนให้ทราบว่าตอนนี้เวปบีได้ทำการเปิดหน้าใหม่ 1 หน้า (โครงการแรก) คือ “In Love WGM” หลักๆ เลยคงหนีไม่พ้นเรื่องของคู่ จุงโบ ขวัญใจของน้องบีและอีกหลายๆๆ คนผู้ที่ชื่นชอบ แต่บอกไว้ก่อนนะคะว่าอันนี้รวบรวมของเก่า เอามาจัดยำใหม่ให้ดูน่ารักน่าเอ็ยดูเป็นอนุสรณ์ สำหรับข่าวใหม่ๆ อัฟเดตเหมือนเดิม อันนี้เรียกว่าเป็นหน้าแห่งความประทับใจและความทรงจำดีๆ ของ จุงโบ ดีกว่า แต่จะยังไม่หมดคู่แค่จุงโบนะคะ เพราะบีรู้สึกว่าบีจะหลงรักคู่ “แอ๊นท์” เข้าให้ด้วย เลยจะมี 2 คู้นี้ น่ารักๆๆ ส่วนใครชอบคู่ไหนแล้วอยากให้มาอยู่ในนี้บ้าง สามารถบอกบีได้นะคะเด๋วอัพให้ นอกจากในเรื่องของ 2 คู้นี้แล้ว เราจะมาเปิดตัวคู่รักที่มีในเมืองไทยด้วย(ไม่ได้ไปเล่นอะไรกะเขาหรอก อยาดโชว์เฉยๆๆๆ 55+) โดยเฉพาะคู่ของ “ป้า” ซึ่งถ้าใครติดตามอ่านมาก้อจะอยากเห็น แฟนป้าใช่ม๊า… แล้วคู้ของน้องระเห็ดอีก ไม่รู้อะคู่ไหนน่ารักจับเข้าบ้านหมด ในหน้านี้เราจะคุยกันเรื่องรักๆ น้อยนิดมหาศาล แบบส่วนตัวหรือ เปิดเผย ก้อได้นะคะ แต่ก่อนจะเม้นท์ขอเวลาบีทำให้เสร็จก่อนเล้วกันเนอะๆๆๆๆ แต่จะเป็นการแชร์ความรู้สึกของผู้หญิงทุกเรื่อง จะเศร้าอะไรยังไงถูกหลอกอะไรบอกได้ เพราะคุณไม่ได้ถูกหลอกอยู่คนเดียวในโลกแน่ๆๆ อย่าคิดว่าคุณเป็นอันดับ 1 ที่ต้องเสียน้ำตาทุกทีขอให้รู้ไว้นะคะว่าบีไปยืนตรงอันดับ 1 ไปก่อนแล้ว จิงๆๆ นะ แต่เราจะหันมา อินเลิฟ กับ ตัวเราเองกับ สิ่งที่เราชอบ ใครจะมองอย่างไร เราไม่แคร์ เพราะฉันคือผู้หญิงไม่ธรรมดา ฉันสวย ฉันเริ่ด ฉันหยิ่ง ฉันถูกทิ้ง ฉันเจ็บปวด แล้วไง??? เราเป็นตัวเรา บีขอเหมาว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านในเวปบี เป็นคนที่ไม่ธรรมดาด้วยนะคะ คือ ทุกเพศที่เข้ามาอ่านในเวปบี แล้วชอบ เห็นด้วยกับบี บีว่าไม่ธรรมดาหมด ทุกคนต้องมีอะไรดีๆๆ มีความฝัน ความรัก มีมุมมอง ทุกอย่าง ยังไงบีก้อขอฝากหน้าเวปใหม่ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะขอรับบบบบบ หวังว่าทุกคนน่าจะชอบ
MarryMe-LoveTokens_xlrg

3 responses to “Grand Opening New Page

  1. อืมใช่ๆๆๆ(อุ้ยไม่ใช่) เราเข้ามาอ่านก็รุ้สึกดีน่ะ
    เห็นที่ไรทำไมทำไมเขาถึงไม่เป้นแฟนกันเนอะ (อิอิ)
    แต่เราอยากรู้จังเลยว่าคอนเสริต์ของจุงจะมาอีกเมื่อไร
    จะใช่เดือน พ.ย. 52 นี้หรือป่าว
    ถ้ามีขอมูลจัดมาด้วยน่ะ *****

    • ใช่ไหมค่ะ แต่ตอนนี้บีงานเข้ามากๆๆ เลย ไม่มีเวลาเลย แต่ยังไงคอยดูคอลเลคชั่นของป้านะคะ น่ารักไม่แพ้กันเลย แถมคู่นี้มีลุ้นแต่งจิงค่า อิอิ

ใส่ความเห็น

