ผมสวยง่ายๆ…ไม่ต้องจ่ายตังค์

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้บีมาอีกแล้วกับทริกง่ายๆ สั้นๆ แต่ประหยัดโดนใจในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ หลายๆคน วันนี้เราจะมาว่ากันถึงเรื่องของ “ผม” ค่ะ แต่ยังไม่ลงลึกถึงเรื่องของหนังศีรษะนะ เพราะถ้าถึงหนังศีรษะนี่ต้องว่ากันไปยาว การดูแลผมไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิง
ผมสวยๆ
ก็ย่อมต้องการให้ตัวเรามีผมนุ่ม ไม่แห้ง แตก หรือเสียอยู่แล้ว แต่การที่เราต้องไปนั่งร้านทำผมทุกอาทิตย์ด้วยการอบ หมัก อบไอน้ำ อบสมุนไพร หรือไปซื้อที่อบที่ขายตามห้างสรรพสินค้ามันก็คือ เราต้องเสียตังค์อยู่ดี และยุคแบบนี้เราต้องคิดกันเยอะหน่อย แต่บีมีวิธีง่ายๆ ในการบำรุงเส้นผม ประหยัดแถมยังได้นอนอยู่บ้านมีเวลาเล่น เนต เช็คเมล หรืออ่านทริกเหล่านี้เราก็ “สวยไฮโซ” เหมือนเข้าร้านทำผม อบไอน้ำมาสบายแฮร์ อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมคือ ผ้าขนหนูเช็ดศีรษะ หมวกคลุมอาบน้ำเอาอย่าที่ยางรัดแน่นหน่อย หรือจะลงทุนซื้อใบใหม่สักใบ สองใบก้อไม่เป็นเรา ใบละสิบบาท แต่ใช้ได้นาน มากกกกกกก วิธีการและขั้นตอนคือ เราขึ้นไปสระผมตามปรกติ แล้วตามด้วยน้ำยา หรือ วิตามินสำหรับบำรุง หรือ เคลือบผม แล้วเราจะจับมาหมักโดย พับผ้าเช็ดตัวผืนเล็กเป็นแนวยาว อย่างที่ร้านทำให้เราอย่างนั้นแหละ เดะๆๆ แล้วนำหมวกคลุมผมมาครอบไว้สองชั้น เน้นย้ำว่าสองชั้นนะคะหรือใครจะสามสี่ชั้นก็ได้ตามใจเลยคะ เสร็จแล้วเราก็จัดการกับตัวเอง แล้วคุณจะใส่ชุดอาบน้ำไว้ก่อน หรือจะใส่เสื้อผ้าเลยก็ได้ แต่ต้องถอดออกสบายๆ หน่อยนะจ๊ะ แล้วทิ้งไว้ซัก สอง ถึง สาม ชั่วโมง เท่านั้น อย่าเยอะไป และอย่าน้อยไปกะเวลาพอดีๆ แล้วไปล้างออก เอาผมมาเป่าพัดลม แทนไดร์ฟเป่าผม เพื่อประหยัดค่าไฟและผมจะได้ไม่ต้องโดนความร้อนมาก เป่าแห้งพอดีๆๆ ผลลัพธ์ของมันก็เหมือนเราไปอบไอน้ำที่ร้านทำผมนั้นแหละค่า คราวนี้ก็ทำทุกอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ครั้งก็ได้ ผมเราก้อจะนุ่มสลวยสวยเก๋ เวลาถูกใครสัมผัสหรือเล่นหัวเราก้อไม่ต้องกลัวอีกต่อไป หวังว่าเคล็ดไม่ลับอันนี้จะถูกใจคุณๆๆ อยู่บ้างนะคะ อย่าลืมล่ะลองใช้แล้วเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ วันนี้ขอตัวก่อนบังเอิญมีนัดกับ…ออแลนโด้ บลูม ฮาเข้าไป
ต่อมาขอพ่วงข่าวน้องจุงพร้อมภาพนี้หน่อยพอดีว่าได้คุยกะป้า(คุณพี่จูน) เจ๊แกยังไม่รู้เรื่องตอนซ้อม แล้วน้องจุงเกือบถูกไฟคลอกหัววันนี้ใครจะว่าบีเอาข่าวเก่าไม่อัพก้อขอเถอะเห็นแก่พี่สาวที่ไม่รู้ของบีละกัน ให้ป้าแกอัพหน่อย โอ๊ยหนูบีจะเป็งลมตาย อิอิ ไปดูรายละเอียดของข่าวกันดีกว่าค่า
ไฟลุก น่ากัว
ในระหว่างบันทึกเทปเพลง Deja Vu ในรายการ Ingygayo ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เปลวไฟที่ใช้ในเอฟเฟ็กซ์บนเวทีเกิดผิดพลาดจนเกือบมาติดเสื้อผ้าของ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) สร้างความตื่นตระหนกให้แก่เขาและแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนั้นเป็นอย่างมากถึงแม้ว่าแฟนๆของ SS501 ทั้งหมดจะไม่ได้เข้ามาชมการมันทึกเทป แต่ก็มีแฟนๆบางส่วนนั่งชมอยู่รอบๆ เวทีเพื่อดูการแสดงของ SS501 ในระหว่างการแสดง คิมฮยอนจุง ตกใจอย่างมากเมื่อมีเปลวไฟพวงพุ่งขึ้นมาบนเสื้อผ้าของเขา ทำให้ต้องมีการอัดเทปกันอีกครั้ง และเนื่องจากเขาซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บที่ขาอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว รวมถึงเรื่องเปลวไฟนี้อีกทำให้แฟนๆเริ่มเป็นห่วงเขามากยิ่งขึ้นทางด้านแฟนๆต่างรู้สึกว่าปัญหานี้เกิดจากความไม่รัดกุมของผู้ดูแลเวที และขอให้ทางด้านผู้จัดออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตาม DSP Entertainment ต้นสังกัด SS501 ออกมากล่าวว่า คิม ฮยอน จุง นั้นแค่มีอาการช็อคแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ส่วนอาการบาดเจ็บที่ขาในคราวที่แล้วของเขาก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับ อุบัติเหตุในครั้งนี้แต่อย่างใด

4 responses to “ผมสวยง่ายๆ…ไม่ต้องจ่ายตังค์

  1. อ้า ดีจังกำลังปีปัญหาเรื่องเส้นผมพอดี
    รู้สึกแห้งๆๆ กำลังคิดอยากไปอบไอน้ำ
    แบบนี้ก็ประหยัดตัง คริคริ ดีจิงๆๆ
    ขอบคุณนะคะ สำหรับความรู้ดีๆ

    เรื่องเสริมสวย ผู้หญิงอย่างเราต้องดูแล

    • ขอบคุณมากนะคะที่ชอบอ่านเรื่องแบบนี้ แสดงให้เห็นว่าที่บีพยายามมาได้ผล ขอบคุณมากๆๆๆ เลยสำหรับกำลังใจค่า

ใส่ความเห็น

