เล็บสวยง่ายๆ

เล็บสวย
ติดตามทริคเด็ดๆๆ ได้เล้ย วันนี้แหละ อิอิ หลอกให้อยากไว้ก่อน 55+
บีขอรายงานตัวค่า…วันนี้บีกลับมาพร้อมกับการดูแลเล็บสวยด้วยตัวเราเองนะคะ ประโยชน์อย่างแรกที่ได้เลย คือ “ประหยัด” อิอิ โดยใช้ของที่สาวๆ เราใช้เป็นประจำนี่แหละค่า โดยเครื่องมือของเรานะคะก็จะมี “ปิโตรเลี่ยม เจล” หรือที่เรารู้จักกันในท้องตลาดก้อคือ “วาสลีน” นั้นเองค่ะ แต่เดี๋ยวนี้มีหลายยี่ห้อนะคะที่ทำเป็นแบบนี้ ลักษณะก้อเป็นมันๆ คล้ายลิปมันนี่ละค่ะ แต่บางท่านถ้าผิวแห้งมากก็มีนำมาทาตัว ทาขา ว่ากันไป เอาล่ะกลับมาเรื่องของเราดีกว่าค่ะ อุปกรณ์อีกอย่างคือ ถุงพลาสติกแล้วเราก้อจัดการละเลง เอ๊ย ไม่ใช่ค่ะ ค่อยๆ ทาบริเวณเล็บ ส่วนข้างๆ ให้ทั่วทั้งสิบนิ้ว หรือทาทั้งมือเลยก้อได้ค่ะ จากนั้นนำถุงพลาสติกผูกไว้ทั้งข้อมือเลยค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที เหมือนเป็นการอบมือ เล็บ ผลลัพธ์ที่เราจะได้ก็คือ ความชุ่มชื่นไปทั้งมือ ส่วนเล็บนั้นก็ได้รับการบำรุง คล้ายกับเวลาที่เราไปสปาแล้วมีอบตัวนั้นแหละค่า หลักการเดียวกัน ทีนี้เราก้อได้มือที่นุ่มน่าสัมผัส เล็บอมชมพูเลือดฝาด ที่สำคัญตรงด้านข้างๆ เล็บของเราที่แข็งอยู่ก็จะค่อยๆนิ่มขึ้นเอง ทำแค่สัปดาห์ละครั้งก็พอค่ะ แต่เราต้องดูสภาพผิวเราด้วยนะคะ หลังจากทำครั้งแรกแล้วผลลัพธ์ของมันจะบอกเราเองค่ะ ว่าเราควรทำอีกที เมื่อไหร่ดี

ใส่ความเห็น

