รักประเทศรักคนในชาติมากๆนะคะ

12312 “สยามพาเหรด”
อยากจะเป็นกำลังสำคัญ ทุกคืนวันเติบโตช้า ๆ ต้องไม่หวั่นบุกบั่นและฟันฝ่า ตอบแทนแดนดินเมืองไทย กำเนิดเราลืมตาขึ้นมา ไม่เคยลืมค่าความเป็นไทยขอพิสูจน์บทหนึ่ง ของความในใจของเรา
อาจจะเป็นเพียงคนร้องเพลง ฉันบรรเลงด้วยความจริงใจขอเป็นส่วนประกอบสังคมไทย ใส่ใจสร้างความดีงาม กลั่นจากใจกลายเป็นสำเนียง เปล่งเป็นเสียงร้อง ร้องและร้องตาม บุญคุณเมืองสยามถึงตายไม่ลืม
ฉันไม่มีระบ่งระเบิด ไม่ทำลายแผ่นดินที่เกิด แต่มีวิญญาณจะร้องเพลง ร้องเพลงเพื่อคนไทย
โลกจะเอาเราเป็นพยาน สร้างตำนานให้มัน ยิ่งใหญ่ ให้เราภาคภูมิในหัวใจ ฉันคนไทย
เมืองยิ้ม
yoyo-95
เราต้องสามัคคีกันไว้ไทยยังไงก็คือไทยด้วยกัน อย่าบอกว่ารักเมืองไทย หากแต่จริงแล้วเจตนารมณ์ใครที่ทำให้เราทั้งแผ่นดิน เหมือนตกอยู่ในกองไฟ บ้านเมืองร้อนเป็นไป คนไทยอย่าได้เกลียดกันเอง รวมพลัง สามัคคี รักชาติ รักแผ่นดินที่เกิด

*รักประเทศไทยกันมากๆนะคะ

2 responses to “รักประเทศรักคนในชาติมากๆนะคะ

ใส่ความเห็น

