The Way of My Life…to Success

ฉันต้องการเดินไปยังจุดหมายปลายทางแห่งความฝัน ที่ฉันได้เลือกเอง ฉันโชคดีที่รู้ว่าชอบอะไร อะไรที่ฉันทำแล้วมีความสุข มันไม่ง่ายเลยที่ทุกคนจะเดินไปสู่สิ่งที่ตัวเองรัก แต่มันก็ไม่ยากเกินถ้าเราทุกคนไม่ทิ้งสิ่งที่รักไว้กลางทาง ฉันมีมนต์พิเศษอยู่ 3 สิ่งที่คุณพระ คุณแม่ คุณพ่อ ความรัก ความพยายาม และความเชื่อ ทางเดินแห่งฝันทุกคนก็มีต่างกันออกไป แต่ที่รู้คือทางเดินนี้..อาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องใช้ความอดทน และกล้าหาญ มุ่งมั่นในสิ่งที่เชื่อ มั่นใจในสิ่งที่ทำ การเดินทางของฉัน…ฉันรู้ว่าต้องมีสักวัน หรือหลายๆ วันที่ท้อแท้ สิ้นหวัง และถึงแม้ฉันต้องเสียน้ำตา ต้องร้องไห้เป็นสิบ พัน หมื่น แต่คำสัญญาที่ฉันให้ไว้กับตัวเอง ฉันจะไปถึงให้ได้ ดังนั้นฉันต้องเป็นผู้หญิงที่วิเศษสำหรับตัวฉันเอง เพื่อวันแห่งความสุขวันนั้นให้ได้ คนที่มีความฝันทุกคนค่ะเรามาร่วมเป็นคนที่ไม่ธรรมดา
ด้วยกันนะคะ แล้วสักวันเราจะเห็นท้องฟ้าสดใส วันของเราไงคะ ถึงไม่ได้ตามที่ตั้งไง่อย่างน้อยเราก็เดินมาแล้ว บีเริ่มรู้สึกว่าตัวบีเองต้องไม่ธรรมดาแล้วล่ะค่ะ
1
*บนทางเดิน อาจไม่มีทางไหนมุ่งไปดวงดาว ที่ส่องสกาวบนนภา และคนที่เดินดินทุกทุกคน
ก็รู้ว่ามันไกลเกินที่คนจะก้าวไป ในความเป็นจริงเส้นทางบนดินนั้นก็มีดวงดาว ที่ส่องสกาวอยู่ไม่ไกล และตัวฉันคนนึงที่ต้องการจะก้าวไป ฉันมั่นใจว่าคงไม่ยากเกิน

**เพราะฉันนั้นต้องการมีเสี้ยวนาทีที่ยิ่งใหญ่ ให้ใจจดไว้นานเท่านาน อยากจะได้ภูมิใจ ที่มือฉันเคยได้เอื้อมผ่าน ได้เก็บดาว ที่แสนไกล … ด้วยตัวฉันเอง

คนบางคนอาจจะมีใจท้อแค่ตรงกลางทาง หมดความหวังในหัวใจ แต่มีฉันคนนึงที่ยังคงจะก้าวไป ฉันมั่นใจกับทางที่เลือกเดิน

ฉันนั้นต้องการเขียนตำนานให้หัวใจ เพื่อจำจดไว้นานเท่านานสิ่งที่ฉันทำไปจะเป็นเส้นทางให้ข้ามผ่าน สู่จุดหมายที่ตั้งใจ
. . . ด้วยตัวฉันเอง . . .

*อย่าลืมรักประเทศไทยให้เท่ากับรักตัวเองนะคะ
**อ่านแล้วชอบก้อช่วนเม้นท์หน่อยจิ คนเขียนก้อต้องการกำลังใจเนอะ หงุย หงุย
***ไทยเที่ยวไทยนะคะ

ใส่ความเห็น

