มุมน่ารักๆ ในเมืองกรุง

000024ตอนนี้ผู้คนทั้งหลายที่อยู่ในและนอกประเทศ อาจเบื่อ หรือเห็นภาพประเทศไทยในรูปแบบที่แย่ๆ หลังจากการ…อันยาวนาน ทำให้เรากลายเป็นคนบ้านป่าเมืองเถื่อนทั้งๆ ทที่อันที่จริงแล้วเรามีอารยธรรม สถานที่ท่องเที่ยวฯ ในกรุงรัตนโกสินทร์มา 200 กว่าปีมาแล้ว บียืนยันนะคะว่าในปัจจุบันนี้เรายังมีมุมน่ารักๆ มากมายในประเทศที่น่าสนใจ วันนี้บีขอเรื่มมุมน่ารักๆ จากพระนครหรือกรุงบากกอกก่อนเลยดีกว่า รูปแรกเราถ่ายในกรุงเทพแต่ดูสงบอย่างไม่น่าเชื่อ (สงสัยไม่ใกล้กับทำเนียบ แป๋ว!! อันนี้ต้องบอกมุกไมฮา พาติดคุกอีก อย่า..จับหนูเลยน๊า หนูจะทำตัวเป็นประโยชน์กะประเทศ และประชาชน) ที่เอารูปนี้ขึ้นก่อนเพราะเมืองเราเป็นเมืองพุทธศาสนา เรายังมีความสงบ มึกาย วาจา ใจ ที่สำรวม ดังเช่นเณรผู้นี้ อิอิ
cnv000033มาถึงรูปที่ 2 เห็นได้ถึงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันในสังคมไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์เราก็มี 1 ชีวิตเหมือนกัน คนไทยใจดีเสมอ ฮา
รูป 3 ดีกว่า เห็นไหมคะเมืองไทยเรายังคงเป็น Land of Smile หรือ สยามเมืองย้มนั้นเองบีไม่รู้นะว่าที่อื่นๆ คนอื่นๆ เค้ายิ้มแล้วเป็นยังไง แต่บีชอบรอยยิ้มของคนไทยมากที่สุดแล้ว มีเสน่ จริงใจ เอกลักษณ์ประจำชาติช่วยกันรักษาไว้นะคะ (ในรูปยังมีการบอกว่าคนไทยร๊ากกกกกั๊น รักกันจริงๆ )
0000333333

cnv000009รูปที่4 นี่บีชอบมากเป็นพิเศษเพราะแสดงว่าเรายังคงมีชาติ มีแผ่นดินให้อยู่ให้กิน และมีสัญลักษณ์ประจำชาติ ธงไตรรงค์โบกพลิ้วไสว เป็นภาพที่บีจำได้ตั้งแต่ตอนเล็กๆ และ หวังว่าคงจะเห็นธงไตรรงค์ผืนนี้โบกพลิ้วต่อไปตราบผืนแผ่นดินกลบหน้า และคงอยู่คู่กับ ราชอาณาจักรไทยตลอดไป
cnv000021
รูปที่ 5 นี้บ่งบอกว่าเราเป็นมหานครขนาดไหนมีรถไฟฟ้าด้วย รถใต้ดินก้อมี!!!(เหมือนชาติอื่นไม่มีเลยเนอะ 555+) ไม่…เราแสดงถึงเทคโนโลยีที่เข้าถึง (แต่ไม่ถึงบ้านตู =’) เอาเถอะมีก้อยังดีกว่าไม่มี เด๋วมันก้อไปถึงทั่วประเทศเองแหละ อุอิ อุอิ
*ยังยังไม่หมดนับีมีรูปสวยๆ อีกพรึบ แต่เวลามีจำกัดอย่างแรง เด๋วมาอัฟต่อ ช่วยติดตามกันต่อไปนะคร้า
**หลายท่านคงสงสัยว่าสุภาพบุรุษท่านนี้เป็นคราย เป็นน้องรหัสบีเองค่ะ ยังเป็นคนถ่ายรูปสวยๆ พวกนี้อีกต่างหาก (สนใจติดต่อได้ บีไม่คิดค่านายหน้า 555+) เรายังต้องได้เจอกับเขาผู้นี้อีกนาน ดังนั้นแฟนคลับทั้งหลายขา ช่วยรับน้องไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ เพราะน้องเค้าเนคนดี ขนาดชื่อยัง”ดี” เลย อิอิอิ
คนดีดี

ใส่ความเห็น

