บนเส้นขนาน

b00214คนบางคนยังคงยืนหยัด กับวันเวลาบนเส้นขนานสายนี้ที่เลือกแล้ว ด้วยเพราะความรักและใครสักคนยังคงอยู่ในใจตลอดเวลา
อยู่กับคืนวันที่ผันผ่านและกับความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิต ที่มิอาจลืมได้ บนเส้นขนานที่เดียวดายเส้นนี้ วันหนึ่ง…อาจมีใครสักคนร่วมทาง…อาจเป็นใครคนเดิม อาจไม่ใช่….หรืออาจไม่มีแต่ขอให้ภูมิใจในความรักที่เลือกแล้ว และเราเป็นผู้เลือกเราเลือกได้ว่าจะรอหรือไม่ จะอยู่หรือไป
จงภูมิใจในตัวเอง อย่าคิดว่าตัวเองเป็นผู้ถูกเลือก ด้วยการคาดหวัง เราต้องเห็นคุณค่าของตัวเราก่อน มิเช่นนั้นจะมีใครเหล่าเห็นค่าของเรา
จงยืนอยู่บนพื้นฐานแห่งความจริง ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ และไม่เคยทำร้ายใคร นอกจากเราทำตัวเราเอง จงมั่นใจในรัก ศรัทธาในรัก เชื่อมั่นในรัก สักวันคุณจะรู้จักกับคำว่า “พรหมลิขิต” อาจเป็นใครที่คุณรอ หรืออาจเป็นใครที่ดีกว่า เพราะคนบางคนก็เหมาะกับการเป็นแค่ความทรงจำที่ดีเท่านั้น…

“ทำแล้วเสียใจ ดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทำอะไรกับความรักเลย”

ใส่ความเห็น

